Sep 23, 2008

If the Price Is Right

Nasa iisang bahay (s'yempre) lang kami ni hubby pero kapag nasa kabilang kwarto s'ya using the laptop at nasa kabilang kwarto naman ako at gumagamit din ng computer, minsan naiisipan ng lokong 'yun na i-buzz ako at makipag-chat sa 'kin sa YM. Wala lang siguro s'yang magawang mabuti. lol!

Eto 'yung last chat namin... sobra akong natawa sa kanya kaya naisipan kong i-print screen, i-save at i-post dito. Walang malisya ha, nakakatawa lang talaga kaya gusto kong i-share, hahah!



Okay, hindi n'yo mabasa 'di ba? Click the picture to enlarge. Para sa mga tinatamad i-click ang peechur, ita-type ko na lang below.

Rey: chukchak
Maya: bayad???
Maya: :)
Rey: wala
Rey: libre puede?
Maya: di pede
Rey: hipo na lang
Maya: may bayad din
Rey: utang
Maya: utang ng ina... di pede utang, mahal na bilihin ngayon...
Rey: limos na lang
Maya: no way... no money, no chukchak
Maya: :b
Rey: maghugas n lng ako ng plato... pamalit
Maya: wahahah! holding hands lang kapalit ng hugas-pinggan noh!
Rey: maglaba ano kapalit?
Maya: holding hands with smack
Rey: sige matutulog na lang ako
Maya: nyahahah
Maya: :) zzzZZ

No comments: