Sep 17, 2008

I'm Back!

Grabe! Four months ago pa pala 'yung last post ko. Kawawa naman 'tong blog na 'to, inaamag na, lol!

Sobrang naging busy kasi ako... after nung last na post ko, hilong-talilong na kame sa pag-iimpake at sa paglakad ng kung anik-anik na papeles. At nang nandito na kame sa Canada, lalo na 'kong naging busy. Ang hirap pala maging homemaker. Pero ang sarap din pala ng hindi nagwo-work, walang boss, walang hinahabol na oras sa pagpasok, walang headset, walang kausap na mga hinayupak na customers... at higit sa lahat, marami na 'kong time ngayon sa mga inakay ko at kinakarir ko na ngayon ang pangungusina, trying hard ito, hahaha!

Aba, kahit naman pala may sapot na ng gagamba 'tong blog ko eh meron pa ring bumibisita, ang dami nga nila eh - dalawa! lol! Thank you, Mareng Tina and Jia, for dropping by kahit wala kayong nakitang bago dito.

At dahil ang last post ko ay video ni Charice Pempengco, sa aking pagbabalik, sya pa rin uli. Here are Charice's videos when she guested (again) in Oprah where she met Celine Dion. Sa sobrang hanga ni Celine sa kanya, Celine invited her to sing with her in a concert at Madison Square Garden in New York.









Galing mo Charice!

No comments: