Oct 1, 2008

Funny Pix

Playboy Magazine for the Blind. At dahil ito ay sadyang para sa mga kalalakihang manyak na bulag, wala itong peechur ng mga babaeng nakabuyangyang. Ito ay ginagamitan ng Braille System. So, pa'no 'to makapaglalarawan upang gisingin ang kamunduhan ng isang lalakeng manyak na bulag? Siguro ganito: Isang kaaya-ayang babaeng blonde na walang saplot at kagat-labing nakaupo sa itim na sofa. Boobs, size 40 cup G. Waistline, 24 inches. Hips, 36 inches. Mga tinging nag-aanyaya ng isang libo't isang ligaya na kaya kang dalhin sa ikapitong langit.





















At dahil medyo mahalay na ang naunang larawan, sundan na natin nito.

Booby Beer Cover.

Para naman ito sa mga lalakeng manyak na lasenggo.














"Good morning, thank you for calling Fuk Mi, this is Maya speaking."

Ang sagwa 'di ba?









Ayun. Nag-sorry naman sila. Pasens'ya na, tao lang, nagkakamali.
(Himasin err i-click ang peechur para lumaki.)













Oh ha, naka-T-back pa. Kaya n'yo 'yan?

Sabi ng asawa ko, 'pag naging ganyan ako kalusog, pauuwiin na lang daw n'ya 'ko sa 'Pinas.

Tatawag-tawagan na lang daw n'ya 'ko.




















Para sa mga kagaya ko na inaabot ng isang oras sa paliligo dahil sa kakakanta.












S'ya ang tunay na Superhero. Sa isip, sa salita at sa pangalan.










Pagkatapos hipan lahat ni Lola ang mga kandila sa kanyang bertdey keyk, malamang isugod s'ya sa pinakamalapit na ospital.














Nang hindi pa uso ang handsfree celfone, headset, ear piece at blue tooth.

No comments: